0

Cháy dữ dội ở KCN Quang Minh, lửa rực góc trời Hà Nội

(VTC News) - PV VTC News đang có mặt tại hiện trường vụ cháy tại kho chứa gỗ của Công ty Woodsland, và 1 phần công ty sơn Nippon (Khu CN Quang Minh, Hà Nội).
Trực tiếp: Cháy dữ dội ở KCN Quang Minh, lửa rực góc trời Hà Nội
Chị Hoa, một công nhân công ty gỗ Woodsland làm việc cạnh khu vực kho xảy ra cháy cho biết, lúc khoảng 18h, khi hàng chục công nhân đang làm việc trong kho thì bảo vệ chạy vào báo tin có cháy ở khu vực chứa sản phẩm bỉm và giấy các loại. Mọi người hô nhau tháo chạy, trong khi các bảo vệ dùng bình cứu hỏa mini để khống chế đám cháy nhưng bất thành.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng lan sang khu vực chứa gỗ. Đến 21h, đám cháy lan rộng và làm sập khu xưởng rộng vài nghìn mét vuông. Hàng trăm khối gỗ trong kho đang bốc cháy nghi ngút, tạo thành những cột khói cao.

Đại tá Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều 11 xe cứu hỏa cùng hơn 100 cán bộ chiến sỹ tới nỗ lực dập lửa. Lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp và các công nhân trong khu công nghiệp đang cố gắng khống chế đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về người và tài sản hiện vẫn chưa được xác định.

Video cận cảnh vụ cháy
Nguồn youtobe

Đăng nhận xét

 
Top